OneDrive trên iOS thêm tính năng 'ngày này năm xưa'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi phát hành bản cập nhật lớn vào đầu năm cho OneDrive trên iOS, Microsoft tiếp tục cải tiến ứng dụng với một vài thay đổi đáng kể và bổ sung các tính năng mới.
OneDrive trên iOS đã được cập nhật với một vài tính năng mới bổ sung
OneDrive trên iOS đã được cập nhật với một vài tính năng mới bổ sung
Theo Neowin, bản phát hành mới mang số phiên bản 10.33.6 và thay đổi đầu tiên mà bạn sẽ thấy thậm chí không yêu cầu mở ứng dụng. Giờ đây, có một biểu tượng ứng dụng mới có ý nghĩa về chiều sâu thay vì xuất hiện hoàn toàn bằng phẳng. Màn hình cũng đã được thiết kế lại một chút.
Đối với những thay đổi thực tế hơn, một tính năng mới được thêm vào mang tên “On this day” giúp bạn không còn phải lục tìm bộ nhớ về những bức ảnh chụp vào cùng ngày trong những năm qua. Ngoài ra, OneDrive giờ đây sẽ tổ chức các hình ảnh cuộn theo tháng và năm của bạn, giúp dễ dàng biết hình ảnh ở đâu và cải thiện hiệu suất của ứng dụng.
Mặc dù không hoàn toàn mới, những người sử dụng tài khoản doanh nghiệp sẽ thấy sự trở lại của một tính năng đã bị xóa vào đầu năm nay. Cụ thể, sau một thời gian ngắn không có sẵn do lỗi, bây giờ người dùng có thể chia sẻ các mục từ chế độ xem ảnh.
Bên cạnh đó OneDrive cho iOS cũng được cung cấp một vài sửa lỗi, đặc biệt liên quan đến bản phát hành iOS 12 mới đây của Apple, bao gồm các tập tin ngoại tuyến, gặp sự cố khi làm việc với ứng dụng iMessages cũng như khắc phục sự cố xem tập tin PDF và Office nhất định trên iOS 12.
Nếu muốn tải phiên bản mới nhất của OneDrive, người dùng có thể truy cập vào App Store để kiểm tra bản cập nhật và cài đặt nó vào thiết bị.
Kiến Văn (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.