Samsung gia nhập cuộc đua loa thông minh với Galaxy Home

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại sự kiện Unpacked 2018 vừa diễn ra tại New York với nhân vật chính là Galaxy Note9, Samsung cũng đã chính thức trình làng chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng tại sự kiện lần này với tên gọi Galaxy Home.
Galaxy Home được xem là sản phẩm để cạnh tranh với loa thông minh HomePod của Apple hay Echo của Amazon và Home của Google...
Samsung tự tin tuyên bố sản phẩm của mình là sự kết hợp giữa “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”.
 
Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản phẩm.
Galaxy Home sử dụng 6 loa tích hợp để tạo nên chất lượng âm thanh vòm. Sản phẩm cũng được trang bị 8 micro để có thể nhận diện được các khẩu lệnh của người dùng nhằm phản hồi lại. Người dùng có thể nói “Hi, Bixby” để kích hoạt trợ lý ảo Bixby trên sản phẩm và yêu cầu Home phát nhạc hoặc một số tác vụ khác. Samsung cho biết người dùng có thể ra lệnh cho Bixby để thực hiện các tác vụ tương tự như trợ lý ảo trên smartphone.
Galaxy Home trở thành thiết bị trung tâm điều khiển các vật dụng trong nhà, từ TV, tủ lạnh, loa, thậm chí cả máy giặt.
Galaxy Home trở thành thiết bị trung tâm điều khiển các vật dụng trong nhà, từ TV, tủ lạnh, loa, thậm chí cả máy giặt.
Tuy nhiên Samsung chưa công bố nhiều thông tin chi tiết về chiếc loa thông minh thế hệ mới này mà cho biết thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hé lộ vào đầu tháng 11 tới. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Home vẫn sẽ chưa có mặt trên thị trường, ít nhất cho đến tháng 11.
Huy Pham (Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.