Xperia XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Điện thoại đầu bảng của Sony có trọng lượng 232 gram, nặng hơn đáng kể so với các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.
 

 

Xperia XZ2 Premium được công ty điện tử Nhật Bản công bố vào giữa tháng 4 và sẽ lên kệ tại Mỹ từ cuối tháng 7 với giá bán 999 USD (khoảng 23 triệu đồng). Đây hiện là mẫu điện thoại đắt tiền nhất của Sony và nó cũng sở hữu những "danh hiệu" mà hãng không thực sự mong muốn.

XZ2 Premium có trọng lượng 232 gram và trong số các điện thoại cao cấp ra mắt những năm gần đây thì không có chiếc máy nào nặng như sản phẩm của Sony. Xếp sau đó là Galaxy S8 Active, nặng 208 gram, thiết kế hầm hố chuẩn quân đội. Trong khi iPhone 8 Plus có màn hình lớn cũng chỉ nặng 202 gram.

Tương tự Xperia XZ2, phiên bản cao cấp với tên có hậu tố Premium được hoàn thiện bằng khung nhôm và hai mặt kính cong 3D. Ở điểm dày nhất, mẫu điện thoại này dày tới 11,9 mm, trong khi các smartphone hiện đại khác thường mỏng hơn. Màn hình 4K 5,8 inch, pin 3.540 mAh và camera kép mới là những linh kiện làm tăng trọng lượng của thiết bị.

Hầu hết các smartphone hiện nay có trọng lượng dưới 200 gram nên khi cầm thì người dùng sẽ thấy rõ sự "đầm tay" của XZ2 Premium. Với khách hàng, tính năng và trải nghiệm thường là điều được quan tâm nhiều khi lựa chọn smartphone. Nhưng trọng lượng và độ dày cũng cần được chú ý khi bạn cân nhắc mua XZ2 Premium.

Đình Nam/VNE

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.