Galaxy S8/S8+ và Note 8 nhận cập nhật cho phép xoay ngang màn hình chủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Galaxy S8/S8+ và Note 8 vừa nhận được cập nhật mới cho phép xoay ngang màn hình chủ, đây vốn là tính năng chỉ hiện diện trên thế hệ Galaxy S9 hiện nay.
 

 

Samsung vừa tung ra bản cập nhật mới cho Samsung Experience, cho phép người dùng xoay ngang (mặc định dọc) màn hình chính trên Galaxy S8, Galaxy S8 + và Galaxy Note 8. Như đã đề cập trước đây, tính năng này chỉ có sẵn trên các mẫu điện thoại mới nhất của Samsung trong năm 2018 như Galaxy S9 và S9+. Giờ đây, trình khởi chạy Samsung Experience với tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể bật chế độ ngang trong menu Cài đặt màn hình chính. Khi được bật, tính năng này sẽ xoay màn hình chính sao cho trình khởi chạy khớp với hướng của ứng dụng đang được sử dụng.

Tính năng này đã được một số người dùng Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 phát hiện trong bản cập nhật mới của mình. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tính năng đang được Samsung thử nghiệm mẫu trước khi áp dụng phổ biến trong các bản cập nhật sau.

Để kiểm tra xem tính năng này có khả dụng trên điện thoại của mình khi cập nhật Samsung Experience mới nhất hay không, hãy truy cập Cài đặt --> Màn hình chính để kiểm tra tuỳ chọn.

 

 

Bảo Phương/NNVN

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.