Bản dựng Galaxy X với màn hình tràn viền, 3 camera

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Galaxy X có thể là sản phẩm đánh dấu 10 năm dòng S của Samsung. Vì thế máy được kỳ vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ đột phá.

Dựa theo các tin đồn rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Muhsin M. Belaal Auckburaully vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về chiếc Galaxy S10. Theo đó, chiếc máy này sẽ được gọi với cái tên mới Samsung Galaxy X.

 

 

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED với phần viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh. Loa thoại được thiết kế giấu ở phía trên đỉnh máy. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây cho rằng S10 sẽ loại bỏ loa thoại và trang bị khả năng truyền âm thanh qua xung động trên màn hình.

Thiết bị nổi bật với cụm 3 camera ở phía sau. Ở dưới là logo chữ "X" theo tên của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Samsung cũng loại bỏ phím home truyền thống ở mặt trước và tích hợp cho máy cảm biến vân tay dưới màn hình.

Theo thông tin rò rỉ, máy sẽ có 3 phiên bản với tên mã lần lượt "Beyond 0" với kích thước màn hình 5,8 inch và 1 camera phía sau, Beyond 1 có màn hình 5,8 inch và 2 camera phía sau, còn Beyond 2 có màn hình 6,2 inch.

Máy được trang bị cổng sạc USB-C cùng loa thoại ở cạnh đáy, và rất may Samsung vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe trên thiết bị này.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về thông số cấu hình trên thiết bị này. Tuy nhiên các tin đồn cho biết Samsung sẽ sản xuất hàng loạt các chip nhớ LPDDR5 và UFS 3.0 trong nửa cuối năm nay. Nhiều khả năng chúng sẽ được sử dụng trên Galaxy S10.

Máy xuất hiện với rất nhiều phiên bản màu sắc độc đáo khác nhau. Dự kiến, S10 sẽ được công bố vào khoảng tháng 1-2019.

Thế Anh/zing

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.