Nhiều tính năng của Google Assistant sẽ có trong Wear OS

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Google Assistant lần đầu tiên xuất hiện trên smartwatch vào năm ngoái thông qua sự xuất hiện của Android Wear 2.0 nhưng khá hạn chế tính năng cho đến bây giờ.
 

 

Theo Neowin, sau khi Google đổi tên nền tảng hệ điều hành smartwatch của mình thành Wear OS, nhiều tính năng hấp dẫn trên Google Assistant đã có khả năng hoạt động tốt hơn trên những đồng hồ chạy hệ điều hành này.

Thông tin được nêu ra trong bài đăng trên blog của Google, nơi công ty công bố 3 tính năng chính của Google Assistant sắp đến với Wear OS trong vài ngày tới. Các tính năng bao gồm tiếp tục cuộc trò chuyện với các đề xuất thông minh (chọn từ các câu hỏi hoặc câu trả lời có liên quan theo ngữ cảnh để tiếp tục cuộc trò chuyện); nghe câu trả lời cho câu hỏi của bạn (thay vì phải đọc nội dung trả lời, nó sẽ đọc lên cho bạn, rất hữu ích khi đang di chuyển); và làm được nhiều việc hơn từ sự tiện lợi của cổ tay (nơi bạn có thể tương tác với các hành động mà không cần phải rút điện thoại ra khỏi túi).

Google đã nói rằng bản cập nhật sẽ đến với Google Assistant trên Wear OS trong vài ngày tới, vì vậy có thể nó sẽ được cập nhật thông qua bản giới thiệu theo từng giai đoạn.

Kiến Văn/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.