iPhone X phiên bản đắt nhất thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

iPhone X Tesla được trang bị pin năng lượng mặt trời. Caviar cho biết điện thoại có thể sạc bằng năng lượng mặt trời hoặc ánh sáng đèn điện.
 

 

iPhone X Tesla có hai phiên bản bộ nhớ 64 GB và 256 GB tương tự iPhone X thông thường, bán ra với giá 4.064 USD và 4.847 USD tương ứng. Máy được đặt trong hộp lớn bằng gỗ quý.

Thiết bị có đế carbon, chỉ báo sạc pin năng lượng mặt trời và bảng điều khiển năng lượng mặt trời chống sốc. Với thiết kế mới, iPhone X Tesla có độ dày lên tới 16,2 mm, trong khi phiên bản gốc chỉ 7,7 mm. Dòng chữ "Made on Earth by human" cũng được khắc trên thân máy. Đây là cụm từ được Elon Musk, CEO của Tesla, in trên bảng mạch của Tesla Roadster và gửi vào không gian bằng tên lửa Falcon Heavy của SpaceX.

Ban đầu, Caviar chỉ định sản xuất 99 chiếc iPhone X Tesla, nhưng sau đó tăng lên 999 chiếc vì số lượng đặt mua vượt qua mong đợi. Mỗi sản phẩm đều được đánh số thứ tự riêng.

Theo đại diện hãng chế tác, smartphone lấy cảm hứng từ Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk. Thậm chí, phiên bản đầu tiên của chiếc iPhone này sẽ tặng cho Elon Musk.

Phong Linh/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.