Thông tin ngày ra mắt mẫu iPhone SE2 hoàn toàn mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

iPhone SE2 là phiên bản của chiếc iPhone SE. Đây là dòng máy tập trung vào thiết kế nhỏ gọn theo đúng triết lý Steve Jobs tôn thờ.

 



Những tin tức về iPhone SE2 đã xuất hiện được một thời gian dù vẫn chưa được kiểm chứng. Thế nhưng, thông tin về một mẫu iPhone hoàn toàn mới vừa được phát đi từ Ủy ban Kinh tế Á Âu khiến niềm tin về mẫu điện thoại này ngày một lớn dần.

Thông tin như vậy thường có trước khoảng một tháng so với ngày ra mắt những sản phẩm mới. Điều này đã từng xảy ra trước đây với loa HomePod và iPad mới.

Không khó để tưởng tượng ra những thay đổi sẽ có trên iPhone SE2. Đó là việc nâng cấp chipset, độ phân giải của máy ảnh và dung lượng bộ nhớ trong.

Có một điều đáng chú ý khi mẫu iPhone mới bao gồm 11 mã nhận dạng. Chúng trải dài từ A1920, A1921, A1984, A2097, A2098, A2099, A2101, A2103, A2104, A2105 cho đến A2106. Điều này gợi ý iPhone SE2 sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ và màu sắc khác nhau. Mặc dù vậy, những mã này có thể còn được dùng cho iPhone 9, iPhone Xs hay iPhone Xs Plus.
 
Nếu iPhone SE2 chỉ là một bản nâng cấp nhỏ, máy sẽ không xuất hiện tại sự kiện WWDC được tổ ngày 4-6. Lúc đó, nhiều khả năng iPhone SE2 sẽ được ra mắt vào nửa sau của tháng 5.

Tuấn Nghĩa (Phonearena/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.