LG V30s ThinQ và V30s+ lộ giá bán hơn 1.000 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

LG Electronics sẽ chính thức bán ra bộ đôi flagship V30s và V30s+ từ ngày 9-3, tại thị trường Hàn Quốc.
 

 

LG V30s ThinQ được LG công bố tại MWC 2018 cách đây chưa lâu, là một bản nâng cấp nhẹ của LG V30 ra mắt năm 2017. Nét mới trên V30s ThinQ là nó được tích hợp trí  tuệ nhân tạo (AI) giúp cải thiện khả năng chụp ảnh và cho phép người dùng có thể sử dụng các câu lệnh giọng nói để điều khiển nhiều tính năng của máy như nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh... mà không cần mở khoá màn hình. Với AI, chất lượng camera trên LG V30s đã tiến thêm một bước nữa, với nhiều tính năng đặc sắc như tự động thay đổi thiết lập cho phù hợp với điều kiện chụp, chụp ảnh với độ sáng cao gấp đôi thông thường, hay nhận diện các vật thể thông qua camera... Tuy nhiên, theo nhiều người đã được trên tay và so sánh chất lượng camera trên V30s và V30 thì sự khác biệt là không quá lớn.

LG V30s ThinQ sẽ có hai phiên bản: bản cơ sở có 6GB RAM và 128GB bộ nhớ lưu trữ, giá 975 USD (hơn 22 triệu đồng); và bản Plus có 6GB RAM và 256GB bộ nhớ lưu trữ, giá 1.020 USD (hơn 23 triệu đồng).

Minh.T.T/vnreview

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.