'Microsoft for Startups' ra mắt với cam kết 500 triệu USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Microsoft đã công bố Microsoft for Startups với cam kết hỗ trợ đến 500 triệu USD trong 2 năm tới để tạo điều kiện cho các nhà hoạt động khác nhau theo chương trình này.

Các startup sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ chương trình mới của Microsoft.
Các startup sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ chương trình mới của Microsoft.

Theo Neowin, Microsoft for Startups là một chương trình mới giúp các công ty khởi nghiệp bán sản phẩm của họ và phát triển cơ sở khách hàng bằng cách cung cấp cho họ quyền truy cập vào công nghệ, cơ sở khách hàng, đối tác và chuyên môn tiếp thị của Microsoft.

Công ty nói rằng chương trình này giúp chuẩn bị nhóm tiếp thị để cung cấp các giải pháp đám mây một cách có hiệu quả cho các startup. Hơn nữa chương trình cung cấp cho các doanh nghiệp startup số tiền quỹ lên đến 120.000 USD, hỗ trợ kỹ thuật cấp doanh nghiệp và các công cụ phát triển.

Ngoài ra, một số startup đủ điều kiện cũng có thể truy cập vào các ứng dụng kinh doanh và năng suất của Microsoft như Office 365 và Dynamics 365.

Chương trình Microsoft for Startups bao gồm một vài thành phần, một số đã tồn tại và đã được tinh chỉnh hoặc đổi tên, bao gồm Microsoft Reactors, Microsoft ScaleUp và Microsoft Ventures.

Trong một cuộc phỏng vấn với TechCrunch, Phó Chủ tịch hệ thống sinh thái và tăng trưởng Azure Charlotte Yarkoni cho biết trong thời gian tham gia startup cách nay khoảng 1 năm cô đã học được từ những thành viên startup, từ bên trong cũng như bên ngoài hệ sinh thái Microsoft mà họ không nhận được tiền hỗ trợ. Chính vì vậy họ cần đến sự trợ giúp lớn từ các ông lớn để đưa sản phẩm của mình ra thị trường.

Cô Yarkoni cũng nói thêm rằng với Microsoft for Startups, công ty sẽ hợp nhất và tinh giản các chương trình bị cô lập trước đây của hãng dành cho startup.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.