Smartphone đầu tiên đạt chuẩn giải trí cao cấp nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Razer Phone là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị chuẩn hình ảnh HDR10 cao cấp và âm thanh vòm Dolby Digital Plus 5.1 chất lượng cao.
 

 

Tại CES 2018, Razer công bố mẫu điện thoại Razer Phone đạt chứng nhận Dolby 5.1, tương đương với chất lượng âm thanh tại rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn hỗ trợ chất lượng màn hình HDR10, loa mặt trước tối ưu cho Dolby và headphone chứng nhận tương thích THX.

Razer Phone là mẫu smartphone dành riêng cho giới game thủ di động nhờ trang bị nhiều tính năng cao cấp cho chơi game, điển hình như tốc độ làm tươi màn hình 120 Hz – giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn ở tốc độ cao.

Cấu hình của Razer Phone gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 8GB, màn hình Quad HD, bộ đôi camera 12 megapixel, pin 4.000 mAh và có giá bán khởi điểm 699 USD.

Với mức giá này, Razer Phone có thể cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp của Samsung và Apple. Tuy nhiên, do thiết kế cá tính và mục đích sử dụng khác biệt, Razer Phone hiện mới chỉ nhắm tới game thủ di động thay vì người dùng thông thường.

Nguyễn Minh/vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.