3 mẫu loa thông minh nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở hữu nhiều tính năng nổi bật bên cạnh việc phát nhạc như điều khiển bằng trợ lý giọng nói hay tương tác với các thiết bị thông minh khác, loa thông minh đang trở thành xu hướng thời thượng.
Google Home Mini và Max là các tùy chọn giá rẻ hơn so với Google Home
Google Home Mini và Max là các tùy chọn giá rẻ hơn so với Google Home
Hãy cùng điểm qua những mẫu loa thông minh đáng được trông đợi nhất, bao gồm cả những sản phẩm đã phát hành ra thị trường hoặc phải chờ đến năm sau.
Google Home Mini và Max
Bộ đôi loa thông minh Home Mini và Home Max đều được tích hợp trợ lý giọng nói Google Assistant. Ngoài khả năng phát nhạc, loa còn được trợ giúp bởi Google Apps để nhận tin tức, lên lịch cập nhật, nghe podcast và gửi hướng dẫn về các sản phẩm của Google như Chromecast.
Đối với Home Max, loa hỗ trợ âm thanh nổi cùng thiết kế trông như một chiếc loa Hi-Fi cũ mà Apple công bố cách đây hơn một thập kỷ. Home Max gồm hai loa woofer 4,5 inch cùng loa tweet được phủ bởi lưới tản nhiệt làm bằng vải. Nó cũng bao gồm micro để người dùng có thể điều khiển khi phát nhạc.
Harman Kardon Invoke
 Inovke là lựa chọn cho người dùng nếu ưa chuộng trợ lý ảo Cortana của Microsoft
Inovke là lựa chọn cho người dùng nếu ưa chuộng trợ lý ảo Cortana của Microsoft
Invoke đến từ Harman Kardon cho phép thực hiện và nhận cuộc gọi qua Skype, điều khiển phát nhạc với chất lượng âm thanh hấp dẫn. Bạn có thể yêu cầu loa thực hiện mọi công việc với trợ lý ảo Cortana mà Microsoft giới thiệu và tích hợp vào nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng.
Harman Kardon đã thiết kế Inovke để nó khá giống với loa thông minh Echo đời đầu của Amazon. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn màu sắc loa là đen và bạc.
Apple HomePod
Bạn phải chờ đến năm 2018 mới có thể sở hữu Apple HomePod
Bạn phải chờ đến năm 2018 mới có thể sở hữu Apple HomePod
Chiếc loa thông minh HomePod của Apple được xem là đối thủ cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home. Nó có thiết kế cực kỳ đơn giản và nhỏ gọn như chiếc gối nhỏ. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen. HomePod được tích hợp các công nghệ loa như dải cao 7 âm tầng hay có thể điều hướng âm thanh.
Bên trong HomePod được tích hợp chip A8, trợ lý ảo Siri và người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để phát nhạc hoặc ra lệnh khi đọc “Hey Siri”. Ngoài ra, loa còn có thể thông báo về thời tiết, tin tức, báo thức, nhắc lịch làm việc... khi kết nối loa với iPhone.
Người dùng cũng có thể điều khiển HomePod từ xa thông qua ứng dụng Home tích hợp sẵn trên iOS.
Thành Luân (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.