Những tính năng được người dùng thích nhất trên iPhone X

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù có không ít ý kiến trái chiều, iPhone X vẫn là mẫu smartphone của Apple được đông đảo người dùng yêu thích vì nhiều lý do.

iPhone X đã tạo ra sự phấn khích vô cùng lớn, đặc biệt là với cộng đồng fan Apple. Hàng triệu chiếc iPhone X đến tay người dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

 

iPhone X vẫn đang là đầu tàu mang về lợi nhuận khủng khiếp cho Apple.
iPhone X vẫn đang là đầu tàu mang về lợi nhuận khủng khiếp cho Apple.

Tuy nhiên cũng từ đó đến nay, Apple đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề liên quan đến nguồn cung, cũng như những ưu và khuyết điểm của sản phẩm mới được người dùng bình luận khắp nơi trên Internet.

Một nghiên cứu được tiến hành mới đây bởi hãng phân tích thị trường Strategy Analytics đã tìm ra những tính năng nổi bật nhất mà người dùng iPhone X đặc biệt yêu thích trên chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm.

Không bất ngờ khi hệ thống camera TrueDepth, khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID và tạo hình Animoji là loạt công nghệ được người dùng yêu thích trên iPhone X. Bỏ qua những phương pháp, báo cáo chỉ ra cách qua mặt và lỗ hổng của Face ID, đây vẫn là công nghệ nhận được nhiều sự ưu ái.

Strategy Analytics viết: "Hệ thống camera TrueDepth được nâng cấp đã tạo thêm nhiều khả năng mới về bảo mật và các tính năng bổ sung, thể hiện thông qua Face ID và Animoji. Nhìn chung, phản hồi của người dùng xung quanh những công nghệ này là rất tích cực".

Hai tính năng còn lại cũng nhận được nhiều sự yêu thích là màn hình OLED và tuổi thọ pin. iPhone X chính là chiếc iPhone đầu tiên chuyển từ màn hình LCD sang OLED. Ngoài ra, viên pin hình chữ L đã tận dụng vô cùng khéo léo không gian bên trong thiết bị.

Cuối cùng, không phải hệ sinh thái iOS mà chính nhờ thương hiệu, Apple vẫn tiếp tục thu hút được đông đảo lượng người dùng. "Thương hiệu là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút iPhone X. Apple là một cái tên được xây dựng dựa trên nền tảng sự trung thành của khách hàng. Vì vậy, những người đã sống bên trong hệ sinh thái do Táo khuyết tạo ra vẫn sẽ tiếp tục mua sản phẩm của họ", Strategy Analytics nhận định.

Đại Việt/zing

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.