Mobiistar mở bán smartphone 4 camera Prime X Max

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã gửi lời xin lỗi, chia sẻ những khó khăn trong việc cân chỉnh 4 camera, điều này là lý do vì sao sản phẩm dù đã giới thiệu từ cuối tháng 9 vừa qua nhưng đến thời điểm hiện tại mới được mở bán.
 

Prime X Max vừa chính thức mở bán sau một thời gian trì hoãn.
Prime X Max vừa chính thức mở bán sau một thời gian trì hoãn.

Điểm nhấn của Prime X Max 2018 là có thiết kế với 4 camera trên máy gồm: 2 cụm camera kép trước và sau. Bộ camera kép trước với một camera độ phân giải 20 MP, cảm biến Sony IMX376, với khẩu độ F2.0 và độ lớn cảm biến 1/2,8 inch cho phép thu sáng tốt hơn, và camera thứ hai 8 MP có góc siêu rộng 120 độ, giúp chụp ảnh selfie nhóm đông người.

Ngoài ra, ở mặt sau máy cũng được trang bị 2 camera với một camera chụp ảnh 13 MP, với khẩu độ F2.0 cho khả năng chụp tối tốt và khả năng chụp pro-mode, phơi sáng đến 12s. Chiếc camera thứ hai với độ phân giải 5 MP làm nhiệm vụ đo khoảng cách từ camera đến vật thể trong ảnh, xác định thông số về độ sâu trường ảnh (DoF-Depth of Field). Các thông số này kết hợp với ảnh chụp trên camera chính sẽ cho ra những bức ảnh với hiệu ứng bokeh, chụp ảnh chân dung xóa phông trực tiếp trên màn hình.

Về cấu hình, Prime X Max 2018 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P25 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ), viên pin khủng với dung lượng pin 4.010 mAh đủ giúp máy chạy liên tục được một ngày, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc.

Theo công bố của Mobiistar, sau đợt mở bán 300 khách hàng đầu tiên, đợt hàng tiếp theo của sản phẩm sẽ tiếp tục được mở bán vào cuối tháng 12 này, với giá bán 5,99 triệu đồng.

Thành Luân/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.