Nokia 2 chạy Android nguyên bản dùng pin được 2 ngày 'cập bến' Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, HMD vừa đem mẫu smartphone rẻ nhất trong danh mục thiết bị của mình mang tên Nokia 2 về thị trường Việt Nam.
 

Nokia 2 là mẫu smartphone giá rẻ có thời lượng dùng pin đến 2 ngày.
Nokia 2 là mẫu smartphone giá rẻ có thời lượng dùng pin đến 2 ngày.

Điểm nổi bật của Nokia 2 là dù chỉ trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 212 tốc độ 1,2 GHz nhưng nó vẫn tích hợp modem LTE. Ngoài ra, việc tích hợp pin lớn đến 4.100 mAh cho phép Nokia 2 có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến hai ngày cho một lần sạc.

Nokia 2 cũng đi kèm màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía trước máy tích hợp camera 5 MP cho việc chụp ảnh tự sướng, trong khi phía sau là camera 8 MP.

Cùng với hệ điều hành Android 7.0 Nougat nguyên bản, điểm nổi bật khác của Nokia 2 chính là máy đi kèm tính năng Google Assistant, biến nó trở thành smartphone giá rẻ đầu tiên hỗ trợ tính năng này.

Giống như điện thoại Pixel của Google, máy cũng mang đến khả năng lưu trữ hình ảnh và video không giới hạn trên Google Photos.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia 2 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 15-11 tới với giá 2,39 triệu đồng.

Thành Luân/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.