Apple tung ra bản cập nhật lớn iOS 11.1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay trước ngày iPhone X lên kệ, hệ điều hành di động của Apple có bản cập nhật lớn đầu tiên từ iOS 11.0.3 lên 11.1.
 

Bản cập nhật iOS 11.1 vừa được Apple tung ra vào rạng sáng 1-11, hai ngày trước khi iPhone X chính thức có mặt trên thị trường. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của hệ điều hành iOS 11 sau khi nó được phát hành chính thức hồi giữa tháng 9. Ngoài iPhone, bản nâng cấp phần mềm cũng được phát hành cho cả máy tính bảng iPad và máy nghe nhạc iPod Touch.

Trên iPhone 7, bản cập nhật qua OTA có dung lượng lên tới hơn 300 MB. Thay đổi đáng chú ý nhất trên iOS 11.1 là việc được bổ sung thêm tới 70 biểu tượng Emoji mới. Ngoài ra, Apple cho biết đã khắc phục hàng loạt lỗi và thêm một số cải tiến trong ứng dụng Ảnh, phần Trợ năng cũng như ở 3D Touch... Tính năng mở cửa sổ đa nhiệm bằng cách bấm 3D Touch vào mép trái màn hình cũng được đưa trở lại iOS 11.

Tuy nhiên, lỗi nhập liệu ở ứng dụng Máy tính chưa được hãng thông báo đã được khắc phục trong lần cập nhật này hay chưa. Ngoài vấn đề trên, hệ điều hành iOS 11 của Apple từng gặp nhiều phàn nàn về vấn đề ngốn pin kể từ khi được phát hành chính thức.

Tuấn Anh/VNE

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.