Samsung giới thiệu các mẫu QLED TV màn hình phẳng kích thước 55 và 65 inch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công ty điện tử Samsung giới thiệu các mẫu QLED TV màn hình phẳng kích thước 55 và 65 inch mới với tên gọi Q8F và phiên bản The Frame 43-inch tại IFA 2017.

Màn hình phẳng kích thước 55 và 65 inch mới với tên gọi Q8F của Samsung
Màn hình phẳng kích thước 55 và 65 inch mới với tên gọi Q8F của Samsung



Q8F là phiên bản màn hình phẳng của dòng sản phẩm màn hình cong Q8C được tung ra trước đây. Samsung đang mở rộng dòng sản phẩm QLED TV ở châu Âu nhằm củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu. Phiên bản 43 inch mới của The Frame – TV khung tranh, sản phẩm là sự kết hợp công nghệ và nghệ thuật nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm mang giá thẩm mỹ, cho phép họ cá nhân hoá và nâng cao không gian sống.

Với việc bổ sung các mẫu Q8F, dòng sản phẩm TV QLED 2017 của Samsung tại Châu Âu đã được mở rộng lên 14 mẫu sản phẩm.

Hiện tại, Samsung đang có mặt trên thị trường với các mẫu QLED TV Q7, Q8 và Q9, đại diện cho dòng sản phẩm TV cao cấp với dải sản phẩm có kích thước khác nhau từ 49 đến 88 inch, bao gồm tám màn hình phẳng và sáu màn hình cong. Đặc biệt các mẫu Q8F là những mẫu màn hình phẳng đầu tiên trong dòng sản phẩm TV QLED Q8 của Samsung.


 

Sử dụng công nghệ chấm lượng tử, TV Samsung QLED hiển thị màu sắc chính xác
Sử dụng công nghệ chấm lượng tử, TV Samsung QLED hiển thị màu sắc chính xác
Các mẫu sản phẩm Q8F sẽ được trưng bày tại IFA, và phiên bản The Frame 43 inch sẽ có mặt tại châu Âu bắt đầu vào tháng 10. Các sản phẩm sẽ được giới thiệu theo từng giai đoạn. Dòng sản phẩm Q8F mới có giá bán lẻ là 2,599 Euro (55 inch) và 3,599 Euro (65 inch), và The Frame 43 inch ở mức 1.499 Euro.



Bằng việc sử dụng công nghệ chấm lượng tử, TV Samsung QLED hiển thị màu sắc chính xác nhất trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào. Đặc tính độc đáo này đã được cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu ở Đức VDE (Verband Deutscher Elektrotechniker) chứng nhận sản phẩm có khả năng hiển thị "100% dải màu sắc".


Thêm vào đó, tối giản kết nối Invisible Connection của TV QLED với cáp quang siêu mảnh trong suốt có đường kính chỉ 1,8 mm, loại bỏ sự rườm rà của dây cáp kết nối trước đây, và giá treo ẩn No Gap Wall-mount cho phép gắn TV lên tường và giúp chiếc TV phù hợp với các không gian khác nhau.


 

The Frame – TV Khung tranh màn hình kích cỡ 43-inch
The Frame – TV Khung tranh màn hình kích cỡ 43-inch



Samsung cũng cho hay The Frame – TV Khung tranh được bổ sung loại màn hình kích cỡ 43-inch đã được bổ sung đẻ hoàn thiện dòng sản phẩm TV lifestyle bên cạnh kích cỡ 55 inch và 65 inch.

Thông qua chức năng Art Mode của The Frame, ngoài chức năng cơ bản của một chiếc TV, sản phẩm còn là một thiết bị trang trí nội thất bằng việc hiển thị các tác phẩm nghệ thuật cũng như hình ảnh cá nhân.

Thông qua Art Store của The Frame, người dùng có thể truy cập vào khoảng 1.000 các tác phẩm nghệ thuật nổi bật từ các phòng trưng bày và bảo tàng nổi tiếng thế giới như bảo tàng LUMAS, Saatchi Art, Sedition và Prado.

 

"Chúng tôi tự hào giới thiệu một phiên bản màn hình phẳng của dòng sản phẩm Q8 nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng châu Âu đang tìm kiếm những chiếc TV chất lượng cao, phẳng với kích thước trung bình" - ông Sang-ho Cho, Phó Chủ tịch mảng kinh doanh Visual Display tại Samsung Electronics cho biết -"Những mẫu TV mới thuộc dòng sản phẩm TV QLED của chúng tôi cũng như phiên bản 43-inch của The Frame – TV Khung tranh đã mở ra khả năng mới cho những chiếc TV bằng công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp, phản ánh lối sống của người tiêu dùng".

Kim Thanh (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.