Zalo giúp gọi điện miễn phí không cần mở ứng dụng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đây là cập nhật mới của Zalo giúp gọi điện miễn phí cực nhanh, không cần mở ứng dụng.

Zalo giúp gọi điện miễn phí cực nhanh, không cần mở ứng dụng
Zalo giúp gọi điện miễn phí cực nhanh, không cần mở ứng dụng



Để có thể gọi điện trực tiếp từ danh bạ, người dùng Iphone chỉ cần nhấn giữ biểu tượng gọi hoặc video trong danh bạ điện thoại, điện thoại sẽ thực hiện cuộc gọi Zalo. Theo đó, điện thoại sẽ ghi nhớ lựa chọn, lần gọi tiếp theo người dùng chỉ cần nhấn nút gọi, hệ thống sẽ tự động thực hiện cuộc gọi Zalo mà không cần phải làm nhiều bước nữa.

Hiện với người dùng Android, chỉ cần nhấn vào nút Zalo được tích hợp trong tên liên lạc và thêm tính năng đặc biệt nữa trong bản cập nhật này gồm những cuộc gọi đến từ Zalo sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình khóa, người dùng chỉ cần “Trượt để trả lời”, không cần thực hiện nhiều thao tác.


 

Trên iOS, cập nhật mới của Zalo khá tiện lợi
Trên iOS, cập nhật mới của Zalo khá tiện lợi


Bên cạnh đó, lịch sử cuộc gọi Zalo được hiển thị chung với các cuộc gọi khác. Điều này giúp người dùng theo dõi những cuộc gọi đến và đi từ Zalo dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải mở ứng dụng.

Được biết hiện tại các tính năng mới này hiện đang mở dần cho người dùng iOS và người dùng Android cần nâng cấp lên phiên bản 6.0 trở về sau.

Với những thay đổi này, việc liên lạc trên ứng dụng Zalo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vì người dùng không phải trải qua nhiều bước phức tạp mà chỉ cần thực hiện các thao tác như thực hiện cuộc gọi thông thường trên điện thoại.

Bá Tân (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.