TV LG OLED Signature W mỏng như bức tranh dán tường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV LG OLED Signature W và công bố kỷ lục TV mỏng nhất tại thị trường Việt Nam, mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường độc đáo... được phát triển trên nền tảng công nghệ OLED tiên tiến nhất hiện nay.

 

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV LG OLED Signature W
LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV LG OLED Signature W



Với hai tùy chọn kích thước là 65 và 77 inch, LG OLED Signature W được dán lên tường vô cùng dễ dàng, dàn loa soundbar được thiết kế tách rời, trở thành một điểm nhấn khác lạ và ấn tượng cho không gian nội thất của các phòng khách hiện đại. Mẫu TV cao cấp này không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút từ mọi góc nhìn, mà còn mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với TV thông thường.

 

 TV  LG OLED Signature W mỏng chỉ 2,57mm
TV LG OLED Signature W mỏng chỉ 2,57mm



Phía LG cho biết: Sự tinh tế và tối giản theo triết lý “Less Is More” chính là giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm SIGNATURE mà LG phát kiến và theo đuổi. Không ngoại lệ với thế hệ TV OLED Signature W được thiết kế siêu mỏng, loại bỏ hoàn toàn phần viền màn hình và dễ dàng dán lên tường, đây là dòng TV hoàn toàn mới, mang lại trải nghiệm hoàn hảo như một bức tranh.

Là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, LG OLED Signature W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos chính là giải pháp hoàn hảo đem lại những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí tại gia. Bên cạnh đó, LG OLED Signature W đã được nâng cấp lên hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác...  đem lại kho nội dung giải trí vô hạn và chất lượng cao cho người dùng hiện đại.  

Ông Kim Young Lak, Tổng Giám Đốc Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “LG tự hào là hãng điện tử tiên phong trong việc phát triển dòng TV công nghệ OLED tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Với công nghệ OLED, những chiếc TV được nâng lên một tầm cao mới cả về thiết kế và trải nghiệm tiêu dùng. Bằng việc đưa dòng TV LG OLED Signature W ra thị trường, chúng tôi muốn khẳng định rằng LG sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về dòng TV siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất hiện nay”.

TV LG OLED Signature W sẽ được bán ở các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc và trong thời gian từ ngày 8-8 đến ngày 8-9, khách hàng đặt trước hai mẫu LG OLED Signature W 65 inch  (với giá bán 300.000.000 đồng) và 77 inch (với giá bán 650.000.000 đồng) sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt là chiếc máy giặt cao cấp LG trị giá 26.490.000 đồng đầy đủ các tính năng hiện đại như giặt hơi nước, giặt nhanh, sấy.

 

Bá Tân (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.