Lộ hình ảnh smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiếc smartphone này không chỉ là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay nhúng vào trong màn hình mà nó còn tích hợp đến 3 camera ở mặt sau.
 

Hình ảnh được cho là của Vivo Xplay với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình và 3 camera ở mặt sau.
Hình ảnh được cho là của Vivo Xplay với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình và 3 camera ở mặt sau.

Một loạt hình ảnh về Vivo Xplay 7 sắp ra mắt (còn gọi là X20) đã xuất hiện và được xác nhận là điện thoại đầu tiên nhúng cảm biến dấu vân tay vào màn hình. Sản phẩm mang đến những nét làm việc hoàn toàn tương tự nguyên mẫu mà Vivo trình diễn tại MWC Thượng Hải dựa trên chiếc Xplay 6 hiện tại.

Theo nguồn tin thân cận, những hình ảnh Xplay 7 được lấy từ tài liệu thuyết trình về điện thoại. Mặc dù chất lượng hình ảnh không thực sự rõ ràng nhưng có thể thấy rằng mặt trước màn hình điện thoại trông khá giống với hình ảnh rò rỉ liên quan đến Galaxy Note 8 mà Samsung sắp ra mắt.

Không chỉ có vậy, hình ảnh mặt sau của Xplay 7 cũng cung cấp thành phần máy ảnh rất thú vị, mà cụ thể nó đi kèm 3 camera. Tuy nhiên, một thông tin kỳ lạ là sự thiếu vắng hệ thống đèn flash LED ở phía sau. Về thành phần camera, có khả năng 3 cảm biến này sẽ mang lại một số tính năng hỗ trợ tăng cường thực tế ảo (AR).

Ở thời điểm hiện tại không có thông tin nào về chi tiết phần cứng của thiết bị nhưng rất có thể cấu hình máy nằm trong phân khúc cao cấp. Thời điểm phát hành và giá bán cụ thể dành cho Xplay 7 cũng chưa được đưa ra ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, SlashGear cho rằng smartphone với cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình sẽ không thể trở thành hiện thực trong năm 2017. Theo SlashGear thì ngay cả khi công ty Vivo đã giới thiệu bản demo về mẫu smartphone tích hợp cảm biến vân tay ở màn hình, thì khả năng thương mại sản phẩm trong thời gian còn lại của năm 2017 dường như là điều không thể.

Thành Luân/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.