Tập thể thao hiệu quả với dụng cụ phòng gym cơ bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cuộc sống tại các thành phố lớn luôn bận rộn, không gian sống ngày càng chật hẹp, trong khi nhu cầu tập thể dục làm đẹp của con người chưa bao giờ giảm. Tập luyện thể dụng thể thao hiệu quả bằng các dụng cụ cơ bản tại phòng gym là sự lựa chọn thường xuyên của nhiều gia đình hiện nay, khi nhu cầu lên cao mà thời gian tập luyện lại có hạn. Khi mua máy tập phòng gym về tại nhà, bạn có thể chủ động hơn rất nhiều trong công việc luyện tập cơ thể.

Lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao tại nhà:

- Tập thể dục tại nhà giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn không phải lo lắng về việc tắc đường khi di chuyển từ nhà đến nơi tập luyện.

- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, duy trì việc tập luyện đều đặn bất kể nắng hay mưa.

- Giảm được tác động của môi trường như bụi bẩn, tiếng ồn tới hiệu quả tập luyện của bạn.

Một số dụng cụ tập luyện tại nhà hiệu quả:

1. Thảm tập yoga

Tập yoga luôn được xem là phương pháp giảm stress, căng thẳng hiệu quả nhất, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe của bạn. Tập luyện hàng ngày trên chiếc thảm tập yoga sẽ đưa bạn trở lại trạng thái cân bằng, giảm âu lo về những vấn đề căng thẳng trong cuộc sống, giúp cho đầu óc bạn tỉnh táo nhất.

 
Thảm Yoga Reebok RAYG 11022BL (Xanh) giúp bạn sử dụng thuận tiện.
Thảm Yoga Reebok RAYG 11022BL (Xanh) giúp bạn sử dụng thuận tiện.


2. Ghế cong tập bụng

Các bài tập với ghế cong tập bụng có tác động rất lớn đến các vùng hông, bụng, giúp đánh tan lượng mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng, cho ta một vùng eo săn chắc, khỏe mạnh.


 

Hình ảnh ghế cong tập bụng Vifa 601003 (Ben Pro)
Hình ảnh ghế cong tập bụng Vifa 601003 (Ben Pro)


3. Xà đơn

Tập xà đơn kích thích tăng cường chiều cao hiệu quả, tăng cường sự phát triển cơ bắp ở các tuyến cơ bắp tay, cánh tay, bắp tay, vai, lưng trên và giảm nguy cơ thoái hóa cột sống. Với những loại xà đơn gắn cửa, xà đơn xếp bạn có thể thoải mái tập luyện tại nhà mà không sợ tốn diện tích hay không gian căn nhà mình bởi vì chúng rất nhỏ gọn, dễ dàng cất xếp khi không tập luyện.


 

 Xà đơn treo tường 1,25m X3013 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.
Xà đơn treo tường 1,25m X3013 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.


4. Ghế tập tạ đa năng

Tập thể hình tại nhà bây giờ không phải là điều quá khó với sự xuất hiện của các dòng ghế tập tạ tại nhà. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chắc chắn, có đầy đủ các chức năng cơ bản của tập thể hình như đẩy tạ, đá chân,tập tay, ép ngực, kéo xô. Các sản phẩm ghế tập tạ tại nhà như ghế tập tạ đa năng thanh xuân, ghế tập tạ đa năng xuki, ghế tập tạ 2016... sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho việc tập thể hình tại nhà của bạn.


 

Hình ảnh giàn tạ đa năng Vietfit G305
Hình ảnh giàn tạ đa năng Vietfit G305



5. Máy chạy bộ

Chạy bộ luôn được xem là bài tập thể dục tốt nhất, hiệu quả nhất từ xưa đến nay. Mỗi giờ chạy bộ giúp bạn đốt cháy 600 calo, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng sức khỏe sức bền cho bạn. Tại các thành phố đông đúc, chật hẹp, nơi chạy bộ lý tưởng thiếu thốn thì bạn có thể chạy bộ ngay trong chính gia đình mình với máy chạy bộ gia đình. Chạy với máy chạy bộ cũng có tác dụng như khi bạn chạy bộ ở bên ngoài như nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích như chủ động về thời gian và không phải lo lắng về môi trường và thời tiết.


 

Hình ảnh của máy chạy bộ điện Động Lực DLY-ET 2514
Hình ảnh của máy chạy bộ điện Động Lực DLY-ET 2514



6. Xe đạp tập thể dục

Đạp xe đạp đốt cháy 850 calo mỗi giờ, đó là lý do vì sao đạp xe đạp là bài tập thể dục rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn sẽ cần một không gian tập luyện rộng lớn. Tuy nhiên, khi mà dân số ngày càng đông, tắc đường, ô nhiễm môi trường thì việc tập luyện đạp xe ngày càng khó khăn. Vì thế xe đạp tập thể dục tại nhà được ra đời để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người. Xe đạp tập thể dục tại nhà giúp bạn đo nhịp tim, lựa chọn mức độ tập luyện để phù hợp với sức khỏe, thể trạng của bạn và tránh được các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm, bụi bặm.

Xe đạp tập thể dục địa hình MHS-9.2G là dòng xe đạp luyện tập tại nhà. Xe đạp tập thể dục MHS-9.2G thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới theo kiểu xe địa hình giúp tạo cảm giác hứng thú cho người tập.

 

Hình ảnh xe đạp tập thể dục địa hình MHS-9.2G
Hình ảnh xe đạp tập thể dục địa hình MHS-9.2G


Theo meta.vn

Có thể bạn quan tâm