Chư Pưh: Tập huấn tuyên truyền miệng năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (25 và 26-10-2017), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chư Pưh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức tập huấn chuyên đề tuyên truyền miệng năm 2017 cho 72 học viên là báo cáo viên, tuyên truyền viên các xã thị trấn và các thôn, làng trên địa bàn huyện. 
Lê Trang
Ảnh: Lê Trang
Tại lớp tập huấn, học viên được nghe các đồng chí báo cáo viên của huyện triển khai 5 chuyên đề, gồm: Một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền; Tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền; Xây dựng và tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; Nội dung phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; Phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng.
Thông qua lớp tập huấn giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức và kỹ năng, phương thức công tác tuyên truyền miệng. Qua đó, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ báo cáo viên được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tư tưởng của Đảng trong tình hình mới và điều kiện cụ thể của địa phương.
Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.