Bảo hiểm Prudential trao học bổng cho học sinh thị xã Ayun Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-11, tại Hội trường 10-8 thị xã Ayun Pa, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai. Dự lễ có đại diện Prudential khu vực miền Trung-Tây Nguyên, Phòng GD-ĐT và Phòng LĐ-TB và Xã hội thị xã Ayun Pa.
20 học sinh là con hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh của bản thân để đạt được kết quả học tập cuối năm học 2017- 2018 khá và giỏi được nhận học bổng lần này. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng kèm giấy chứng nhận của đơn vị tổ chức trao tặng. Đây là món quà mang ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh.
Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo Ayun Pa. Ảnh: Đức Phương
Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo Ayun Pa. Ảnh: Đức Phương
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Minh Tuấn-Giám đốc phát triên kinh doanh Khu vực Duyên hải và Tây Nguyên (thuộc Công ty Prudential) cho hay: Quỹ học bổng “Pru-Hiếu học” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential khởi xướng hơn 10 năm qua đã giúp tháo gỡ khó khăn trước mắt cho nhiều gia đình học sinh và đồng hành nuôi dưỡng ước mơ được đến trường cho hàng trăm học sinh trên địa bàn tỉnh Gia Lai. “Chúng tôi mong rằng trong thời gian đến, người dân địa phương và các em học sinh sẽ cố gắng vượt qua khó khăn để đồng hành cùng với Bảo hiển Nhân thọ Prudential xây dựng ước mơ vì một cuộc sống tốt đẹp cho tương lai của con em chúng ta.”- ông Tuấn nói.
Đức Phương

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.