Phú Thiện phát động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện, Gia Lai đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2018. 
Tại buổi lễ phát động, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện đã kêu gọi sự chung sức, đồng lòng sẻ chia của các tổ chức, cá nhân để hoạt động ủng hộ xây dựng quỹ “Vì người nghèo” ngày càng đi vào chiều sâu. Qua buổi lễ phát động, các cấp, các ngành, các đơn vị trường học, nhà hảo tâm và doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn đã ủng hộ trực tiếp và đăng ký ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2018 với tổng số tiền gần 320 triệu đồng.
Buổi lễ phát động thu hút nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các ban ngành trên điah bàn huyện tham gia ủng hộ. Ảnh: Q.T
Buổi lễ phát động thu hút nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các ban ngành trên điah bàn huyện tham gia ủng hộ. Ảnh: T.D
Được biết, trong năm 2017, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” các cấp trên địa bàn huyện đã vận động được tổng số tiền hơn 600 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, đã tiến hành hỗ trợ cho 839 em học sinh bán trú với định mức 60.000đồng/năm học/học sinh tại 11 trường thực hiện mô hình bán trú theo đặc thù địa phương; hỗ trợ 10 triệu đồng cho 2 hộ dân triển khai mô hình vườn rau an toàn và 5 bồn nước sinh hoạt cho người dân Plei Pông, xã Chư A Thai; hỗ trợ xây mới 10 nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
UBND huyện Phú Thiện đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” năm 2017. Ảnh; T.D
UBND huyện Phú Thiện đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” năm 2017. Ảnh: T.D
Nhân dịp này, UBND huyện Phú Thiện đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 1cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” năm 2017.
Tấn Dũng

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.