Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách ở xã Ia Le

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 4-2, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Chư Pưh cùng chính quyền xã Ia Le đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Rmah H’Biớt-là vợ của liệt sĩ Kpuik Chê (làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh).
Ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao và đưa vào sử dụng sau gần 1 tháng triển khai thi công, có diện tích khoảng 36 m2 với tổng giá trị trên 51 triệu đồng, trong đó Chi nhánh Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên tại Gia Lai hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp. Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, nhằm tri ân sự hi sinh của các liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến, đồng thời giáo dục, nâng cao ý thức của thế hệ trẻ hôm nay biết sống và quý trọng những gì cha anh đã hi sinh vì nền độc lập của Dân tộc. 
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã trao chìa khóa ngôi nhà cho bà Rmah H’Biớt. Ảnh: Q.T
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã trao Quyết định và chìa khóa ngôi nhà cho bà Rmah H’Biớt. Ảnh: Q.T
Dịp này, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Chi nhánh Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên tại Gia Lai cũng đã tặng cho hộ gia đình bà Rmah H’Biớt các phần quà nhằm giúp gia đình bà có điều kiện vui đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cho gia đình bà H’Biớt vui đón Tết Nguyên đán 2018. Ảnh: Q.T
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cho gia đình bà H’Biớt vui đón Tết Nguyên đán 2018. Ảnh: Q.T
Thay mặt gia đình, bà H’Biớt bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời cám ơn đến chính quyền các cấp đã quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ gia đình có ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống. Gia đình xin hứa sẽ nuôi dạy con cháu nên người và cố gắng làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, từng bước thoát nghèo, vươn làm giàu cho gia đình và địa phương, không phụ tấm lòng của chính quyền các cấp đã quan tâm giúp đỡ.
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.