Tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 15-12, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Pưh phối hợp với đoàn từ thiện cô Ba Sỹ (thành phố Hồ Chí Minh) tặng 100 suất quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo làng Thông A và Tông Will, thị trấn Nhơn Hòa.

Ảnh: Lê Trang
Ảnh: Lê Trang

 Mỗi suất trị giá 300.000 bao gồm: gạo, dầu ăn, bột ngọt, mì tôm  và 30 ngàn đồng tiền mặt.

Món quà tuy không lớn nhưng đã kịp thời khích lệ, động viên các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Nghĩa tình đêm giao thừa ở Bệnh viện đa khoa Gia Lai

Nghĩa tình đêm giao thừa ở Bệnh viện đa khoa Gia Lai

(GLO)- Cảm thông với các bệnh nhân vì bệnh tật phải đón giao thừa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, các nhóm thiện nguyện, Mạnh Thường Quân đã đến thăm hỏi, động viên và lì xì đầu năm mới đã tạo cho bệnh nhân có chút niềm vui khi Tết đến Xuân về.
“Hiến máu đầu xuân Nhân lên hạnh phúc”

“Hiến máu đầu xuân Nhân lên hạnh phúc”

(GLO)- Để bảo đảm nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị dịp Tết, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) các huyện vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình HMTN với chủ đề: “Hiến máu đầu xuân-Nhân lên hạnh phúc” thu hút hàng trăm người dân tham gia.