Trao 3.000 suất quà cho trẻ em xã nghèo Hbông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 1-10, tại Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ (xã Hbông, huyện Chư Sê), Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức (địa chỉ: 242 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) đã tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Ánh trăng niềm tin hy vọng” cho tất cả trẻ em tại xã Hbông.
 

Lãnh đạo UBND huyện Chư Sê trao xe đạp cho học sinh. Ảnh: N.T
Lãnh đạo UBND huyện Chư Sê trao xe đạp cho học sinh. Ảnh: N.T

Tham dự chương trình vui hội trung thu với trẻ em xã nghèo Hbông có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Chư Sê, Giáo Hội phật giáo huyện Chư Sê cùng các cấp chính quyền xã Hbông.

Trước đó, trong ngày 1-10, các thành viên của Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức đã tổ chức khám bệnh từ thiện, cấp phát thuốc cho 1.000 trẻ em và trao tặng 3.000 suất quà, gồm: Cặp, vở, kem đánh răng, áo quần, bánh trung thu cho 3.000 trẻ em tại địa bàn xã Hbông. Đồng thời, Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức cũng đã trao tặng 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 2 xe lăn cho 2 người già bị tàn tật. Tổng kinh phí là gần 400 triệu đồng. Đây là số tiền do các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân của cả nước đóng góp để trao tặng để làm công tác từ thiện.

Được biết, đây là một hoạt động thường niên của Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc được đến trường và vui đón Trung thu.

Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.