Trao nhiều phần quà cho học sinh biên giới nghèo vượt khó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 26-8, Đoàn thiện nguyện đến từ TP. Hồ Chí Minh (gồm cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế, giáo dục và cán bộ hưu trí) đã có buổi thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó nơi vùng biên giới xã Ia Mơ, huyện Chư Prông nhân dịp năm học mới 2017-2018. 
Theo đó, từ nguồn kinh phí đóng góp của các thành viên và vận động từ các nhà hảo tâm, đoàn thiện nguyện đến từ TP. HCM đã trao 315 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn với giá trị mỗi xuất là 350.000 đồng (gồm áo quần, sách vỡ, bút phục vụ cho năm học mới) và trao 10 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường với giá trị mỗi xe 1,2 triệu đồng. 
Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T
Ngoài ra nhóm còn trao 20 suất quà cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và 30 suất cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 200.000đ. Tổng giá trị các suất quà mà đoàn dành tăng cho các học sinh, người già neo đơn, các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn trên địa bàn là gần 35 triệu đồng. 
Được biết, đây là một trong những hoạt động từ thiện thường xuyên của nhóm thiện nguyện đến từ TP. HCM nhằm giúp đỡ các các em học sinh vùng khó cũng như người nghèo giảm bớt phần nào gánh nặng của cuộc sống, giúp họ vượt qua nghịch cảnh. 
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.