Gia Lai trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công với cách mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kỷ niệm 72 năm Ngày Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017). Sáng 31-8-2017, tại huyện Chư Sê, Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh  trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 5 huyện: Chư Sê, Chư Pưh, Ia Grai, Chư Prông và Đức Cơ.

 Lễ trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công với cách mạng. Ảnh: Mỹ Đức
Lễ trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công với cách mạng. Ảnh: Mỹ Đức


Theo đó 22 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 15 triệu đồng đã được trao tận tay cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 5 huyện. Được biết, đây chỉ là 22/70 sổ tiết kiệm sẽ được trao cho các gia đình có công với cách mạng trên toàn tỉnh, với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng. Trong những năm qua cùng với việc trao tặng sổ tiết kiệm, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh cũng đã xây dựng mới và sửa chữa 427 ngôi nhà với kinh phí trên 16 tỷ đồng trao tặng cho các gia đình có công với cách mạng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm động viên các thân nhân cũng như gia đình có công với cách mạng trên địa bàn toàn tỉnh vơi bớt phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, thể hiện sự tri ân của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân tỉnh nhà đối với các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Mỹ Đức

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.