"Kết nối trái tim nhân ái" - Đêm văn nghệ xây dựng Quỹ Nhân đạo huyện Đak Pơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 25-5-2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ đã tổ chức đêm văn nghệ từ thiện xây dựng Quỹ nhân đạo năm 2017.

Ảnh: Phúc Ân
Ảnh: Phúc Ân

Đêm văn nghệ là dịp để tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện và tiếp tục vận động xây dựng Quỹ Nhân đạo trong thời gian đến. Tổng số tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tại đêm văn nghệ là 48.155.000 đồng.

Chương trình văn nghệ với sự góp mặt của các thành viên đội xung kích Chữ thập đỏ huyện, nhóm nhảy New Star’s, thầy và trò một số trường học trên địa bàn huyện biểu diễn. Với sự hỗ trợ của Câu lạc bộ Tấm lòng vàng thị xã An Khê, Hội từ thiện David Trường thị xã An Khê cùng với Quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ huyện, chương trình đã tặng 30 suất học bổng, trị giá 15.000.000 đồng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong huyện, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cần thiết như: vở, dầu ăn, bột ngọt,…

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhân đạo gây quỹ góp phần chia sẻ bớt khó khăn đối với trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em nghèo, nạn nhân chất độc da cam,… trên địa bàn huyện.

Phúc Ân

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.