Hội nghị BCH Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 21-2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2 khóa I (nhiệm kỳ 2018-2023) nhằm triển khai chương trình công tác năm 2019.
   Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Trần Dung
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Trần Dung
Năm 2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò và tiếng nói của mình trong việc tập hợp quần chúng thực hiện đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước, các nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; hoàn thiện bộ máy tổ chức, nhân sự, điều kiện làm việc cho Liên hiệp. 
Bên cạnh đó, phối hợp các cơ quan, đoàn thể, địa phương liên quan, cơ quan báo chí tổ chức các hoạt động thông tin với nhiều hình thức thích hợp để giới thiệu về hoạt động đối ngoại nhân dân phục vụ các đối tượng, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới trẻ trong tỉnh và bạn bè quốc tế; củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm việc trong Liên hiệp; phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện vai trò đầu mối trong công tác phi chính phủ nước ngoài. Thiết lập quan hệ với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, nhất là các tổ chức có thiện chí, đang có giấy đăng ký hoạt động, thực hiện dự án tại tỉnh ta. Phối hợp xúc tiến công tác kêu gọi viện trợ phi chính phủ nước ngoài vào tỉnh…
Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.