Nghi vấn hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hàng chục học sinh nam ở trường PTDT nội trú và THCS huyện Thanh Sơn lên tiếng tố cáo thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục.
Ngày 13/12/2018, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ xác nhận nhận, các đơn vị trong ngành giáo dục tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc xác minh thông tin hiệu trưởng trường PTDT nội trú và THCS huyện Thanh Sơn lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam.
"Phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn, cùng công an đang vào cuộc xác minh thông tin. Đồng thời, thầy hiệu trưởng trong sự việc liên quan cũng được yêu cầu viết báo cáo, giải trình về sự việc" - bà Huyền cho biết.
Ngôi trường xuất hiện thông tin hàng chục học sinh nam bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục.
Theo bà Huyền, người bị tố cáo giữ chức hiệu trưởng trường PTDT nội trú và THCS huyện Thanh Sơn đã lâu. "Trong thời gian làm công tác quản lý, thầy điều hành mọi việc diễn ra bình thường, không có gì đặc biệt.
Trước khi chuyển về công tác Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, thầy M. là giáo viên, rồi làm quản lý ở đơn vị khác", bà Huyền nói.
Thông tin từ nhiều giáo viên đang công tác tại trường PTDT nội trú và THCS huyện Thanh Sơn cho biết, trong ngày 13/12/2018 thầy hiệu trưởng vẫn đi làm bình thường.
Mọi hoạt động dạy và học của nhà trường không có nhiều xáo trộn.
“Tôi là người trực tiếp quản lý học sinh, hàng ngày gần gũi, quản lý các em, nhưng chúng tôi chưa nhận được phản ánh của học sinh và phụ huynh liên quan đến thông tin này” - ông Hà Văn Thắng, Phó Hiệu trưởng trường PTDT nội trú và THCS huyện Thanh Sơn nói.
Vân Nam (Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.