Học sinh dùng gậy đánh thầy giáo nhập viện đã trình diện công an

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 19/12, trao đổi với Tiền Phong, thầy Trần Thức - Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, Bình Định) cho biết, em Nguyễn Nhật Phi (học sinh lớp 11A4 của trường, người đã dùng gậy tấn công thầy giáo Lê Quang Khanh) sau 2 ngày bỏ trốn đã được gia đình đưa đến công an trình diện.
Trường THPT Trần Quang Diệu, nơi xảy ra sự việc
“Về nguyên nhân dẫn đến sự việc em Phi đánh nhà trường cũng chưa nắm được. Cái này đang chờ công an huyện điều tra, làm rõ và có kết luận cụ thể”, thầy Thức nói.
Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 17/12 thầy giáo Lê Quang Khanh, giáo viên môn Toán của trường THPT Trần Quang Diệu trong lúc lên cầu thang để vào dạy tiết 2 đã bất ngờ bị một học sinh nam , rồi bỏ trốn khỏi trường. Đối tượng trên sau đó được xác định là Nguyễn Nhật Phi, học sinh lớp 11A4 của trường.
Đây là một học sinh cá biệt, năm học lớp 10 đã bị kỷ luật cảnh cáo, năm học này bị kỷ luật hình thức đuổi học một tuần. Gia đình của Phi sau đó đã đến gặp thầy Khanh tại bệnh viện để thăm hỏi.
“Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, nhà trường sẽ xem xét xử lý”, thầy Thức cho biết thêm.
Trương Định (Tiền Phong)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.