Gia Lai: Hỗ trợ 284 gia đình hội viên Cựu chiến binh thoát nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 5-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 (mở rộng) nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
 

Ảnh: P.V
Ảnh: P.V

Trong 6 tháng qua, Hội CCB các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động và đạt được một số kết quả nổi bật như: vận động cán bộ, hội viên đóng góp Quỹ Nghĩa tình đồng đội để xóa 8 nhà dột nát cho hội viên, giúp 284 hộ thoát nghèo, hỗ trợ vốn vay cho nhiều hộ… Bên cạnh đó, Hội CCB tỉnh đã tích cực phối hợp với MTTQ và các đoàn thể thăm, tặng 1.148 suất quà với trị giá 268 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, hội viên nghèo. Hội CCB các huyện biên giới phối hợp với Đồn Biên phòng tổ chức tuyên truyền cho trên 750 gia đình thuộc 7 xã biên giới về chủ quyền an ninh biên giới, ngăn chặn tình trạng vượt biên. Hội CCB thị xã Ayun Pa, An Khê và TP. Pleiku đã phối hợp tuyên truyền, vận động cựu quân nhân tham gia Câu lạc bộ Cựu quân nhân...

Phương Vi

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.