Kbang: Hơn 400 lượt lao động đến tìm hiểu thông tin việc làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 12-4, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Thanh thiếu nhi huyện Kbang (Gia Lai) Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Kbang tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động lần thứ IV-2018.

 Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Kbang. Ảnh: Đinh Yến
Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Kbang. Ảnh: Đinh Yến

Sau một ngày diễn ra phiên giao dịch việc làm lưu động, hơn 400 lượt lao động đến tìm hiểu thông tin về thị trường lao động trong nước và xuất khẩu lao động thông qua 45 đơn vị, doanh nghiệp ủy quyền và 5 Công ty Xuất khẩu lao động tư vấn trực tiếp, với tổng nhu cầu tuyển dụng gần 1.000 lao động. Kết quả, có 50 lao động được hẹn phỏng vấn trực tiếp tại doanh nghiệp và 5 lao động đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản. 

Ông Trần Thanh Hải-Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa, cầu nối giữa đơn vị tuyển dụng với người lao động, nhất là với thanh niên, bộ đội xuất ngũ, người mãn hạn từ trở về… chưa có việc làm. Để giúp người lao động tiếp cận được nhiều địa chỉ việc làm tin cậy, thời gian tới, Trung tâm tiếp tục tổ chức các phiên giao dịch việc làm lưu động khác trên địa bàn toàn tỉnh”.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.