Hoa hậu H'Hen Niê giao lưu, tặng quà cho người nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 5-2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã đến thăm, tặng quà tại cơ sở chăm sóc người bị bệnh tâm thần Hàm Rồng (xã Chư Hdrông, TP. Pleiku). Đây là địa chỉ nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 100 người bị bệnh tâm thần do vợ chồng ông Hà Tư Phước thành lập. Tại đây, hoa hậu H’Hen Niê đã giao lưu, tặng 1 tấn gạo và nhu yếu phẩm để vợ chồng ông Phước giúp những người tâm thần có cái Tết no đủ dưới mái nhà chung này.
 

Ảnh: H.N
Ảnh: H.N

Chiều cùng ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê có buổi giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Công ty TNHH Khoa học Quốc tế Trường Sinh. Tại buổi giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê tặng 50 suất quà Tết cho hộ nghèo ở 2 phường Đống Đa và Yên Thế (TP. Pleiku), mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng do Công ty TNHH Khoa học Quốc tế Trường Sinh và Hội Doanh nhân trẻ tài trợ.

Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.