Chư Pưh: Khai mạc sàn giao dịch việc làm năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-10, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ và Huyện đoàn huyện Chư Pưh  khai mạc sàn giao dịch việc làm năm 2017. Tham gia tuyển dụng lao động tại sàn giao dịchviệc làm lần này có các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và hơn 200 lao động tới tìm việc.
 

Ảnh: Lê Trang
Ảnh: Lê Trang

Tại sàn giao dịch việc làm được tổ chức với nhiều hoạt động như: Giới thiệu về nhu cầu, yêu cầu tuyển dụng của các công ty; tư vấn, định hướng cho lực lượng lao động về đăng ký hợp tác lao động nước ngoài; đặc biệt là quyền và nghĩa vụ khi đi hợp tác lao động thông qua các doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

Thông qua sàn giao dịch việc làm lần này là cơ hội cho những người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện có nhu cầu tư vấn, tìm việc làm, xuất khẩu lao động; nhất là học sinh, sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm và lao động nghèo chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng thu nhập thấp, không ổn định.

Năm 2017, huyện Chư Pưh phấn đấu giải quyết việc làm cho 850 lao động từ các chương trình phát triển kinh tế-xã hội. Trong đó, có từ 150-200  lao động đi lao động có thời hạn ở nước ngoài.

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.