Trường Cao đẳng nghề Gia Lai khai giảng khóa 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-9, Trường Cao đẳng nghề Gia Lai tổ chức lễ khai giảng khóa 2017. Tham gia buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh  và Gia Lai, các cơ quan ban, ngành, cùng 600 học sinh-sinh viên toàn trường.
 

Ảnh: Đ.Y
Ảnh: Đ.Y

Khóa 2017, Trường Cao đẳng nghề Gia Lai phấn đấu tuyển sinh và đào tạo 8.550 học sinh-sinh viên, trong đó đào tạo học sinh sinh viên chính quy 600, dạy nghề phổ thông 5.000, còn lại dạy nghề cho lao động nông thôn và liên kết đào tạo thường xuyên khác.

Trong năm học này, nhà trường có 14 ngành nghề đào tạo để đạt được chỉ tiêu đào tạo, nhà trường tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm là tăng cường đổi mới tổ chức và phát huy vai trò chủ động trong công tác của nhà trường với việc nâng cao bỗi dưỡng, luân chuyển, bổ nhiệm đội ngũ cán bộ quán lý, đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị phương tiện, chương trình, giáo trình đảm bảo chất lượng đào tạo. Đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp để tiếp tục thu hút người học; mở rộng liên kết đào tạo các bậc học cao hơn và đa dạng hơn về ngành nghề; tăng cường đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp và xã hội. Tổ chức tốt công tác tiếp xúc doanh nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi trong việc giải quyết việc làm cho các học viên sau khi tốt nghiệp.

Dịp này, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Gia Lai đã trao 12 suất học bổng, trị giá 7 triệu đồng cho 12 học sinh sinh viên của trường có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.