Đức Cơ: Bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho gia đình nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 15-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Cơ đã tổ chức lễ bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Đinh Công Ba tại thôn Quyết Thắng xã Ia Din.

Ông Rơ Lan Thứ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao nhà cho gia đình. Ảnh: Minh Châu
Ông Rơ Lan Thứ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao nhà cho gia đình. Ảnh: Minh Châu

Gia đình ông Ba thuộc diện hộ nghèo, vợ chồng thường xuyên ốm đau và chưa có nhà ở. Căn nhà xây dựng cho gia đình ông Đinh Công Ba với tổng trị giá 50 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 30 triệu đồng và số còn lại là vốn do gia đình vay mượn thêm. Số tiền Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ cho gia đình ông Đinh Công Ba xây dựng nhà ở được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo năm 2017 của huyện Đức Cơ.

Căn nhà được xây dựng kiên cố với diện tích trên 40 m2 gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ với tiêu chí 3 cứng, đảm bảo cho gia đình sinh sống ổn định lâu dài.

Được biết, từ đầu năm đến nay từ nguồn Quỹ Vì người nghèo năm 2017, huyện Đức Cơ đã xây dựng được 7 căn Nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn đang ở trong những căn nhà tạm bợ, dột nát.

Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.