Những mẫu đàn ông bạn không nên tính chuyện trăm năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những người đàn ông luôn galant quá mức với tất cả phụ nữ, nói về hôn nhân nhưng lại không có hành động cụ thể, bạn cần cân nhắc nếu muốn kết hôn.


Những anh chàng có “trái tim bao la”

Đây là những người có tính tình khá là dễ thương nếu như bạn chỉ là bạn mà thôi, chứ chưa phải là vợ hay người yêu của chàng. Tuýp đàn ông này thường hay galant quá mức và đôi khi tốt bụng với những cử chỉ dễ khiến phụ nữ xiêu lòng. Kết quả là nếu chàng không tán tỉnh, thì vẫn có rất nhiều phụ nữ "tự đổ" trước chàng.

Những người đàn ông thuộc loại này thường chỉ nên lập gia đình sau khi đã ý thức và điều chỉnh lại sự quan tâm và galant của mình. Nói cách khác, chàng ta nên hiểu rằng, sự quan tâm của mình nên được phân chia mức độ và vợ con luôn ở mức cao nhất.


 



Với tôi, công việc là tình yêu duy nhất!

 Những gã đàn ông đã sống chết với tuyên ngôn của bản thân như vậy thì người phụ nữ nào chấp nhận đến với anh ta phải hiểu và chấp nhận rằng: mình chỉ là người vợ hai, sau công việc của anh ta.

Tuýp đàn ông này không dễ phát hiện mà ngược lại thường rất được phụ nữ tin cậy và yêu quý vì sự thành công trong sự nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa là tuýp đàn ông này đều giàu có, hào phóng.

Họ yêu công việc dù giàu hay nghèo và bất kể các tính cách khác ra sao. Nếu một phụ nữ nào khiến người đàn ông tuýp này chịu thay đổi tình yêu đó thì cô ấy đã mang lại điều kỳ diệu cho anh ta.

Những người tôn thờ sự tự do tuyệt đối

Những người này thường thuộc vào giới văn nghệ sĩ với tính tình ưa thích sự tự do quá mức. Họ rất hay thay đổi về cảm xúc. Nếu không phải là nốt nhạc cùng tone với anh ta, bạn chỉ có thể đi đến một kết cuộc đổ vỡ mà thôi.

Những người này thường không câu nệ sự ràng buộc theo các quy phạm xã hội thường tình. Họ thường xem tình cảm dành cho đối tượng chính là yếu tố duy nhất. Và tình cảm thì biến thiên. Cũng có những người dù rất yêu nhưng vẫn không đi đến hôn nhân vì họ không quan tâm đến sự ràng buộc ấy.

Luôn nói về hôn nhân nhưng không có hành động cụ thể

Anh biết người phụ nữ tin vào lời nói hơn hành động nên anh ta luôn nói về cuộc sống hôn nhân và kế hoạch trong tương lai với bạn, đơn giản vì anh ta biết bạn muốn nghe. Nhưng nếu tất cả những gì anh ta làm chỉ dừng lại ở đó mà không có thêm hành động nào để hiện thực hóa lời nói thì hãy xem lại. Đây không phải là mẫu người chồng nghiêm túc, anh ta không có khả năng thực hiện tốt những kế hoạch trong tương lai. Không tin, bạn thử thảo luận với anh ấy về việc kết hôn xem, đảm bảo anh ta sẽ lập tức đánh trống lảng và lái câu chuyện đi theo hướng khác.

Luôn bào chữa về hành động của mình

Trong những tình huống khiến bạn phật lòng, anh ta luôn tìm được những lời bào chữa tốt đẹp mà bạn cảm thấy bị thuyết phục. Cho đến khi bạn phát hiện ra sự thật anh ta không thể đến với mình hoặc làm việc bạn nhờ chỉ vì anh bận rộn với công việc riêng hoặc vì cha mẹ của chàng. Vậy thì lời khuyên cho bạn là đừng cưới vội, hãy chờ đợi để anh ta đủ chín chắn và trưởng thành hơn rồi kết hôn cũng chưa muộn.

 

Đại Phong (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.