Ăn cưới về, hàng chục người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi ăn cưới về, hàng chục người dân ở Quảng Trị phải nhập viện điều trị vì ngộ độc thực phẩm.
Ngày 16-9, Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Gio Linh cho biết đơn vị vẫn đang điều trị tích cực cho hàng chục bệnh nhân nhập viện do ngộ độc thực thẩm sau khi ăn cưới về.
Hàng chục bệnh nhân đang tiếp tục điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gio Linh- Ảnh: Đông Ngô
Hàng chục bệnh nhân đang tiếp tục điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gio Linh- Ảnh: Đông Ngô
Trước đó, vào trưa ngày 15-9, gia đình bà N.T.T (trú thôn Kinh Môn, xã Trung Sơn, Gio Linh, Quảng Trị) tổ chức đám cưới, đặt 75 mâm- tương ứng khoảng 750 người dự tiệc cho con tại nhà hàng H.H (thôn Kinh Môn). Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, hàng chục người sau khi dự tiệc cưới trên có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần… nên được gia đình đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Gio Linh.
25 bệnh nhân bị ngộ độc, trong đó có phụ nữ đang mang thai, sau khi nhập viện đã được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Gio Linh sơ cứu, truyền dịch và lấy máu xét nghiệm. Qua điều trị, đến hôm nay (16-9) sức khỏe của các bệnh nhân cơ bản đã ổn định, gia đình đang làm thủ tục để xuất viện.
Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã đến lấy mẫu bệnh phẩm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
H.Phong (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm