Thu hồi lô thực phẩm bổ sung Medikids cho trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thanh tra Bộ Y tế quyết định thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Medikids do vi phạm về an toàn thực phẩm.

Sản phẩm bị thu hồi.
Sản phẩm bị thu hồi.



Sản phẩm bị thu hồi số lô 011016, ngày sản xuất 7/5/2018, hạn sử dụng 6/5/2021. Medikids do Công ty cổ phần Thương mại Medipharm Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được quảng bá công dụng giúp trẻ dễ ngủ, ăn ngon, chống còi xương...

 Ông Nguyễn Văn Nhiên, Phó Chánh thanh tra Bộ Y tế cho biết, kết quả kiểm nghiệm lô sản phẩm này cho thấy không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố áp dụng về chỉ tiêu chất Sorbat.

Thời hạn thu hồi lô sản phẩm vi phạm là 10 ngày kể từ 12/9.

Lê Nga (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại thành phố Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời.

Đưa thiết bị thể dục thể thao ngoài trời về làng, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

(GLO)- Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại TP. Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời nhằm tạo cho người dân có thêm không gian để rèn luyện sức khỏe, qua đó nâng cao tính gắn kết cộng đồng, xây dựng môi trường sống chan hòa, lành mạnh.
Đông đảo người dân thị xã Ayun Pa tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Vũ Chi

Ayun Pa tiếp nhận 224 đơn vị máu an toàn

(GLO)- Sáng 12-4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Ayun Pa phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.