Làm lễ trừ tà, "pháp sư" đánh hai phụ nữ nhập viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 16-11, Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nữ là hai chị em ruột. Hai bệnh nhân này là bà N.T.T., 47 tuổi  và bà N.T.N., 44 tuổi đều ngụ tại tỉnh Bình Dương bị “thầy pháp” dùng roi dâu đánh vào người khiến cơ thể bị tổn thương nặng.

Vết thương bầm tím phủ khắp cơ thể bà T. khi bị
Vết thương bầm tím phủ khắp cơ thể bà T. khi bị "thầy pháp" dùng roi dâu đánh liên tục nhiều giờ. (nguồn: PLO)

Theo Anh C., người nhà bệnh nhân cho biết, hơn một tháng trước, chị T., có biểu hiện giống như ma nhập, thường xuyên lên cơn nói nhảm, xưng hô tên ông bà….

Người nhà có quen biết một “pháp sư” ở Đak Lak đã trừ tà thành công cho rất nhiều người nên mời đến nhà để chữa cho chị T.,. Và, "thầy" không lấy tiền mà chỉ làm phước, giúp người nên mọi người cũng yên tâm vào lòng tốt của “thầy”.

Vào ngày 14-11,  khi trừ tà, “thầy” mời tất cả mọi người ra ngoài hết với lý do đông người thì con ma sẽ không ra. “Thầy” dùng roi dâu đánh liên tục vào người chị T.,. Sau khi bị đánh chị T., có vẻ tỉnh táo, gia đình định mở tiệc ăn mừng thì đến chiều ngày 15-11, “thầy” tiếp tục dùng roi dâu đánh chị T., hơn một giờ đồng hồ khiến chị T., ngất xỉu, đi không nổi, sau đó “thầy” tiếp tục chuyển sang đánh chị N..

Đến chiều cùng ngày thì cả hai người đều khó thở và ngất xỉu nên gia đình vội chở vào Bệnh viện Bình Dương cấp cứu. Thấy tình trạng bệnh nhân quá nặng, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dương đã chuyển cả hai lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện tại người em là chị N.T.N., đã hồi tỉnh, do thận bị dập nát nên đã chuyển sang tình trạng suy thận cấp và được theo dõi tại khoa Nội Thận.

Riêng trường hợp bà T., vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và đang được theo dõi đặc biệt tại khoa Cấp cứu với tình trạng đa chấn thương, máu tụ lớn ở phần cổ, suy hô hấp, hôn mê sâu.

Thành An (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề 1 bác sĩ vi phạm trong lĩnh vực y tế

Gia Lai: Tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề 1 bác sĩ vi phạm trong lĩnh vực y tế

(GLO)- Tin từ Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính bác sĩ CKI Lê Văn Phán, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của Phòng khám chuyên khoa Ngoại tại Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên (111 đường Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai) vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.
Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.
Công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

Công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

(GLO)- Sáng 23-3, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai và ký kết hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện tuyến Trung ương. Dự lễ công bố quyết định có ông Đỗ Xuân Tuyên-Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế.