Mang Yang: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ chính sách, hộ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (19 và 20-7), Tổng cục Kỹ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức khám-chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Đak Djrăngvà Đê Ar (huyện Mang Yang).

 
Ảnh: Minh Hoàn
Ảnh: Minh Hoàn

Tại đây, 450 đối tượng là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Đak Djrăng và Đê Ar đã được các y-bác sĩ Phòng Quân y-Tổng cục Kỹ thuật thực hiện khám tổng quát, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Đồng thời tuyên truyền nếp sống khoa học giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Dịp này, Tổng cục Kỹ thuật còn tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đak Djrăng và Đê Ar.

Đây là  hoạt động mang nhiều ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 70 năm  Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên đơn vị đối với những đối tượng, gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, qua đó thắt chặt mối quan hệ đoàn kết quân dân, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Minh Hoàn – Minh Quang

Có thể bạn quan tâm

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.
Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại thành phố Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời.

Đưa thiết bị thể dục thể thao ngoài trời về làng, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

(GLO)- Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại TP. Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời nhằm tạo cho người dân có thêm không gian để rèn luyện sức khỏe, qua đó nâng cao tính gắn kết cộng đồng, xây dựng môi trường sống chan hòa, lành mạnh.
Đông đảo người dân thị xã Ayun Pa tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Vũ Chi

Ayun Pa tiếp nhận 224 đơn vị máu an toàn

(GLO)- Sáng 12-4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Ayun Pa phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.