Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Việt Nam sở hữu rất nhiều những địa điểm ngắm bình minh đẹp đến mê hồn và mỗi nơi lại mang đến cho du khách những cảm xúc khác nhau.


Tà Năng – Phan Dũng

 



Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thách thức các du khách yêu thích trekking, Tà Năng (Lâm Đồng) – Phan Dũng (Bình Thuận) được coi là một trong những cung đường đẹp nhất hấp dẫn nhất. Trải rộng trên ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận, khi đặt chân tới nơi đây chắc chắn du khách sẽ bị "hớp hồn". Đặc biệt, Tà Năng – Phan Dũng còn được biết đến là nơi ngắm bình minh đẹp và quyến rũ nhất tại Việt Nam.

Bạch Mộc Lương Tử

Là đỉnh núi cao thứ tư tại Việt Nam sau Fansipan, Putaleng, Pusilung, Bạch Mộc Lương Tử (hay còn gọi là Bạch Mộc) nằm giữa hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai được dân phượt khám phá vào năm 2012.


 

 



Vượt qua quãng đường hơn 30km đường rừng, khi lên đến đỉnh Bạch Mộc Lương Tử du khách sẽ được chứng kiến biển mây tầng tầng lớp lớp cùng với vẻ đẹp của buổi bình minh như trong những bức tranh.

Đỉnh Fansipan


 

 



Đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nóc nhà Đông Dương Fansipan là một trong những địa điểm ngắm bình minh tuyệt vời nhất. Từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tia nắng đầu tiên của ngày mới, của những sóng mây bồng bềnh.

Mũi Đôi


 

 



Có rất nhiều ý kiến về địa điểm nổi tiếng này, phần đông đều cho rằng Mũi Đôi là điểm cực Đông trên đất liền của Việt Nam. Đây là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên toàn lãnh thổ. Tuy nhiên, dù có phải là điểm cực đông hay không thì chắc chắn Mũi Đôi chính là đây là địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất tại Khánh Hòa mà du khách tuyệt đối không nên bỏ qua.

Mũi Kê Gà


 

 



Mũi Kê Gà thuộc tỉnh Bình Thuận là nơi lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ của bình minh cũng như hòa mình vào không gian thanh bình, yên tĩnh.

Vùng biển Kê Gà có cảnh quan hoang sơ, nước xanh trong, những phiến đá kỳ dị độc đáo và ngọn hải đăng cổ sừng sững.

Nam Phương (PetroTimes)
 

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.