Trải nghiệm những chuyến đò "chèo" chân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các tour du lịch thăm Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) không chỉ nổi tiếng bởi các điểm đến được ví như “vịnh Hạ Long trên cạn” mà trải nghiệm trên những chuyến đò chèo bằng chân cũng khiến du khách thích thú.
 

Việc những người lái đò sử dụng đôi chân dẻo dai của mình để chèo đã khiến cho các du khách nước ngoài cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên và thích thú.
 

Bằng đôi chân, người dân xã Ninh Hải điều khiển những chiếc thuyền chở đồ lao đi vun vút.
 

Kỹ năng chèo đò bằng chân của người dân ở xã Ninh Hải rất điêu luyện chẳng khác gì chèo tay.
 

Những đôi chân thoăn thoắt đạp mái chèo đưa con thuyền lướt nhẹ trên dòng sông Ngô Đồng.
 

Bất chấp mọi địa hình, người vợ dùng đôi chân dẻo dai của mình điều khiển chiếc thuyền lao đi vun vút chở lúa và chồng ở Tam Cốc.
 

Với những người chèo đò chưa đến phiên chở khách, họ di chuyển theo dòng sông Ngô bán hoa, đồ ăn vặt, nước giải khát và đồ lưu niệm cho khách du lịch.
 

Những chiếc thuyền bằng tôn trông như những chiếc lá đậu san sát nhau dọc đò Thạch Bích (khu du lịch Tam Cốc - Bích Động).

Trọng Chính/danviet

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.