Tháng 8 đi du lịch nhất định không thể bỏ qua những điểm đến này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tháng 8 là đỉnh điểm của mùa hè và là thời gian lý tưởng nhất để tận hưởng một chuyến du lịch nước ngoài.

Costa Smeralda, Sardinia

 



Costa Smeralda là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè nổi tiếng nhất châu Âu, với các bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và du thuyền đậu ngoài khơi bến cảng Porto Cervo. Du khách có thể tận hưởng như tỷ phú khi đặt phòng tại khách sạn Hotel Cala di Volpe. Một lựa chọn là khách sạn Romazzino, nằm trên một quả đồi nhìn xuống bãi biển. Lễ hội Ferragosto diễn ra vào ngày 15.8 là một trong những sự kiện quan trong nhất trên hòn đảo Sardinia.

Palma, Mallorca, Tây Ban Nha


 



Giống như Ibiza, Mallorca là là một hòn đảo du lịch thu hút rất đông du khách ở Tây Ban Nha. Thủ phủ Palma của hòn đảo gây ấn tượng với khách sạn mới xây dựng mang tên Mamá. Công trình gồm 32 phòng được nội thất theo phong cách Paris cùng phòng chiếu phim và bể bơi trên tầng thượng. Tại Palma, du khách không thể bỏ qua khu phố đèn đỏ Sa Gerreria đặc biệt nhộn nhịp vào các đêm thứ Ba hằng tuần khi các quán bar cung cấp đồ ăn và bia giảm giá.

Tuyến đường Highway 1, bang California, Mỹ


 



Là tuyến đường quyến rũ kéo dài từ Legett ở phía bắc San Francisco đến Capistrano Beach ở phía nam Los Angeles. Dọc cung đường này, du khách sẽ trải nghiệm những khúc quanh chóng mặt qua những vách đá dốc  thẳng đứng, với những ngọn đồi men theo bờ biển nhìn ra đại dương với những điều kỳ thú sẽ khiến du khách quên đi những mệt nhọc trên những chặng đường xa. Bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng cây cầu Bixby Creek, cánh đồng hoa ở Lompoc, động McWay ở Big Sur.

Thành phố Kansas City, Mỹ


 



Lễ hội nghệ thuật Open Spaces khai mạc ngày 25.8 tại thành phố Kansas City và kéo dài trong vòng 9 tuần, với các sự kiện trình diễn và trưng bày nghệ thuật quanh công viên Swope. Lễ hội thu hút sự tham gia của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực âm nhạc như Nick Cave, Rina Banerjee và Nari Ward. Ngoài các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật, du khách cũng có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại lễ hội.

Núi Phú Sĩ, Nhật Bản


 



Từ giữ tháng 7 đến cuối tháng 8, tuyết trên núi Phú Sĩ tan chảy giúp du khách có thể tiếp cận đỉnh ngọn núi này. Trong khoảng thời gian này, hơn 200.000 người tập trung quanh chân núi để chinh phục đỉnh cao 3.657 m. Cách dễ dàng nhất để chinh phục ngọn núi này là tham gia tour của công ty như InsideJapan

Vườn quốc gia Etosha, Namibia


 



Mùa đông ở Namibia tương đối lạnh vào ban đêm, nên du khách cần mặc áo khoác ấm khi khám phá thiên nhiên hoang dã vào lúc sáng sớm. Nhiệt độ ban ngày tăng lên, đồng nghĩa động vật hoang dã tập trung nhiều hơn tại các hố nước, nên bạn có thể dễ dàng quan sát chúng. Vườn quốc gia Etosha là nơi sinh sống của 500 con sư tử cùng các loài động vật khác như đà điểu, kền kền, voi và báo đốm. Du khách có thể nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng ngay trong khu bảo tồn này.

Thành phố Asunción, Paraguay


 


Tháng 8 là thời điểm giữa mùa đông ở Paraguay, với nhiệt độ trung bình khoảng 21độ C và lượng mưa ở mức thấp nhất. Cây so đo tim đặc trưng ở quốc gia Mỹ Latin cũng nở rộ vào thời gian này. Thành phố Asunción cũng kỷ niệm ngày thành lập vào ngày 15.8, với nhiều lễ hội, diễu hành và hòa nhạc được tổ chức. Du khách cũng có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng độc đáo cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tương tại thành phố này.

Huy Phong (CN Traveler/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.