Giới trẻ rủ nhau check-in cánh đồng hoa hướng dương ở Fansipan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hè về, khi hàng triệu bông hoa hướng dương khoe sắc cũng là lúc giới trẻ rủ nhau hướng về chân núi Fansipan chụp ảnh, check-in với loài hoa "mặt trời".
 

 

Hè đến, khi loài hoa hướng dương khoe sắc cũng là lúc du khách, đặc biệt là giới trẻ, đổ về chân núi Fansipan ngắm nhìn cánh đồng hoa nở rộ. Trước đây, với những người sống ở miền bắc, nếu muốn chụp ảnh với loài hoa này, bạn phải tìm đến tận Nghĩa Đàn (Nghệ An).
 

 

Với diện tích rộng 15.000 m2, đồi hoa hướng dương ở chân núi Fansipan mới được đưa vào sử dụng từ hồi tháng 6. Tại đây, 4 triệu cây hướng dương được trồng quy củ theo hàng lối men theo sườn đồi tạo nên cảnh sắc vừa tự nhiên, vừa đẹp mắt.
 

 

Ngay từ những ngày đầu mở cửa, cánh đồng hướng dương thu hút hàng trăm du khách tới thăm, chụp ảnh. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ tỏ ra hứng thú với công trình mới này.
 

 

Đồi hoa hướng dương được xây dựng gần ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa và nằm ngay lối vào quảng trường ga đi cáp treo Fansipan. Tại đây, mọi hoạt động như tham quan và chụp ảnh lưu niệm đều miễn phí.
 

 

Xen kẽ giữa những luống hoa là các chòi lợp mái tranh độc đáo.
 

 

Bạt ngàn sắc vàng giữa không gian rừng núi như tô điểm thêm màu sắc cho đất trời bao la. Ngoài cảnh vật, du khách còn có thể khám phá văn hóa của nhiều dân tộc thiểu số vùng cao.
 

 

Tuy nhiên, khi đến đây tham quan, bạn cần lưu ý không làm ảnh hưởng đến thiên nhiên, không chen vào giữa luống hoa và giẫm lên luống cây mới trồng.
 

 

Cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km, cánh đồng hoa hướng dương tại chân núi Fansipan nhất định sẽ trở thành một trong những địa điểm không được bỏ lỡ khi du lịch Sapa.
 

 

Rất nhiều bạn trẻ hứng thú với loài hoa mang ý nghĩa "tình yêu thầm lặng". Dù mới chỉ mở cửa ít ngày, nơi đây đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến check-in.

Kim Ngân/zing

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.