Check in sống ảo "giải khát" ngày hè nóng bức ở thác Đá Hàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lọt thỏm giữa những vườn trái cây sai quả, thác Đá Hàn vừa mang nét hùng vĩ của thiên nhiên, vừa mang cảm giác thanh bình yên ả của làng quê trong ngày hè.
 

Thác Đá Hàn hay được các bạn trẻ gọi với cái tên thân thương "thác đá ba dòng" tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 70km. Đây là nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị, hấp dẫn các bạn trẻ thời gian gần đây.
 

Thiên nhiên ban cho Thác Đá Hàn vẻ đẹp huyền bí, nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Đây chính là điểm hút của Thác Đá Hàn với gia đình đặc biệt là các bạn trẻ những ngày nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần.
 

Thác Đá Hàn bao gồm 3 dòng thác: thác Chàng, thác Nàng, thác Đá Hàn. Theo truyền thuyết, ngày xưa đây là nơi người dân tộc Mạ sinh sống. Những đôi trai gái yêu nhau nhưng không được gia đình đồng ý, không nên duyên vợ chồng nên chọn cách gieo mình xuống dòng thác để bảo vệ tình yêu.
 

Mang đặc trưng của những dòng thác ở đồng bằng, cả ba dòng thác tại đây đều không cao, song vẫn khiến du khách đến, ngắm, nhìn và vui chơi. Trong đó, thú vị nhất là ngâm mình trong dòng chảy của nước. Cảm nhận sức nước đập vào vai, cổ hay ngụp lặn trong hồ nước mát lạnh dưới chân thác.
 

Bạn nghĩ sao khi cuối tuần, bỏ qua những mệt mỏi của cuộc sống. Rời xa chốn phồn hoa tấp nập, cùng hoà mình với thiên nhiên ngồi nhấm nháp 1 cốc cafe tận hướng không khí "hương đồng gió nội" nơi đây.
 

Thác Đá Hàn có rất nhiều góc cho bạn sống ảo thả phanh, những tầng thác với bọt tung trắng xoá thật khiến cho người ta quên đi hết muộn phiền.
 

Bạn có thể tham gia trải nghiệm rất nhiều trò chơi lý thú như: Câu cá, đi chợ quê miệt vườn, bơi lội và các thử thách trò chơi mạo hiểm như đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô off road…
 

Bạt ngàn muôn hình vạn trạng các địa điểm ảo tung chảo cho bạn chụp hình mệt nghỉ.
 

Bạn có ngỡ rằng chàng trai này đang chụp ở một nơi rất xa xôi không, đẹp như thế, tội gì không check in ở mọi nơi.
 

Thác Đá Hàn thuộc khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn nên có rất nhiều "tiểu cảnh"phục vụ công cuộc tác nghiệp của bạn.
 

Với kiểu "du lịch sinh thái", chẳng cần quá cầu kỳ. Đơn giản chỉ cần một nơi không gian thoáng, không khí trong lành, có các dịch vụ hữu ích đi kèm. Thác Đá Hàn chính là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các bạn!

Ngân Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.