Thích thú với bãi tắm hoang sơ còn sót lại ở Phú Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phú Quốc (Kiên Giang) được mệnh danh là thiên đường của những bãi tắm đẹp. Tuy nhiên gần đây, nhiều bãi tắm đẹp đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nên những bãi tắm hoang sơ còn lại rất ít.
Trong số đó, phải kể đến Bãi Đất Đỏ - một bãi biển nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc thuộc thị trấn An Thới. Bãi tắm này dài khoảng 2 km, là bãi tắm còn lưu giữ những gì hoang sơ nhất của bãi tắm đẹp ở Phú Quốc. Với những quán ăn được lợp bằng lá dừa, những cái bàn và ghế cũng đơn sơ đủ để cho một gia đình hoặc một nhóm người ngồi ăn, bên cạnh hàng phi lao lâu năm rì rào gió biển.
Ngồi ở Bãi Đất Đỏ thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống, giá rẻ được chế biến tại chỗ. Đặc biệt, tại đây du khách thoải mái tắm biển, ngắm cáp treo Hòn Thơm vượt biển trông rất thích thú.
Dưới đây là những hình ảnh hoang sơ, tuyệt đẹp của Bãi Đất Đỏ:
Thoải mái tắm biển mà không phải mất tiền
Thoải mái tắm biển mà không phải mất tiền
 Thỏa thích ngắm cáp treo vượt biển
Thỏa thích ngắm cáp treo vượt biển
Hoàng Tuấn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.